จอนโซมินและคิมจองกุกเล่าเรื่องรักในอดีต ใน "Running Man"

จอนโซมิน และ คิมจองกุก ได้สารภาพเกี่ยวกับความรักที่ผ่านมาของพวกเขาในตอนล่าสุดของ "Running Man" ทางช่อง SBS!

ตอนล่าสุดของ "Running Man" ซึ่งออกอากาศในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่พวกเขามุ่งหน้าไปที่เกาะเชจู บทสนทนาภายในรถระหว่างเดินทางไปยังจุดหมายต่อไปคิมจองกุกถามจอนโซมินว่าเคยไปเกาะมาก่อนหรือไม่

เธอตอบว่า "ฉันอาศัยอยู่ที่นี่ประมาณหนึ่งปีเมื่อตอนฉันยังเด็กๆ พ่อของฉันเคยทำงานที่นี่ "

คิมจองกุกถามว่าเธอเคยไปเที่ยวเกาะกับอดีตชายหนุ่มมาก่อนหรือไม่ซึ่งเธอตอบด้วยเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย คิมจองกุก ถามต่อว่า "เธอไปกันแค่สองต่อสองเหรอ .. ?" ซึ่งจอนโซมินตอบอย่างสุจริตว่า "ใช่แล้ว เราไปกันแค่พวกเราสองคนเท่านั้น"

ถ้า เช่นนั้นฉันจะตอบแทนความซื่อสัตย์ของเธอ คิมจองกุก สารภาพว่า "ผู้หญิงที่ฉันรักที่สุดในชีวิตของฉันได้แต่งงาน" แต่ก่อนที่เขาจะสามารถเล่าเรื่องต่อไปได้ ยูแจซอก ได้แทรกบทสนทนาสุดเยือกเย็นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว, "โอ้ ดีแล้วล่ะ ฉันคิดว่าทุกอย่างออกมาดีที่สุดแล้วสำหรับเธอ"

คิมจองกุก และ ยูแจซอก โต้เถียงกันและกันขณะที่ คิมจองกุก ตะโกนร้องว่า "ออกจากรถไป! ฉันกำลังพูดถึงความทรงจำที่สวยงาม ... "และยูแจซอกล้อเลียนต่อว่า" ถ้าเป็นนายอาจทำให้ชีวิตเธอลำบาก "

แปลจาก Allkpop.com

แปลโดย Kpopcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.