ทีมโปรดัคชัน YG เปิดเผยข้อหาที่ทำให้สมาชิกถูกจับเข้าคุกใน Let’s Live a Good Life

Let’s Live a Good Life รายการเรียลิตีใหม่จาก YG ที่นำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิตในคุกได้ออกอากาศตอนแรกแล้ว พร้อมกับเรตติ้งที่สูงกว่ารายการที่ออกอากาศก่อนหน้านี้ในช่วงเวลาเดียวกัน

Let’s Live a Good Life เริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกด้วยการนำเสนอการเตรียมวางแผนงานต่างๆ และการจัดฉากวางพลอตเพื่อให้สมาชิกรายการกลายเป็นผู้กระทำผิดในข้อหาต่างๆและถูกตัดสินจำคุกในเรือนจำจริงๆ ในการวางพลอตเพื่อสร้างสถานการณ์ให้กับสมาชิกแต่ละคน ทีมโปรดัคชันจาก YG ได้เตรียมความพร้อมเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งทีมงานได้รับคำปรึกษาจากทนายถึงข้อเกี่ยวข้องด้านกฎหมายต่างๆ ซึ่งบางครั้งการกระทำผิดที่เกิดขึ้นมาจากการรู้เท่าไม่ถึงการณ์

พัคกอนฮยอง นักแสดงมากความสามารถวัย 40 ปี ถูกจับกุมข้อหาให้การช่วยเหลือผู้กระทำผิดในการหลบหนี ซึ่งทีมงานได้จัดฉากให้เพื่อนสนิทของเค้า สร้างเรื่องว่าเค้าเกิดอุบัติเหตุขับรถชนและขอความช่วยเหลือ

ยูบยองแจ และ จินอู WINNER ถูกจับกุมในข้อหาทำให้เกิดไฟป่าโดยไม่ตั้งใจ หลังจากที่ทีมงานจัดฉากพาเค้าทั้ง 2 คนไปถ่ายทำรายการส่งเสริมการท่องเที่ยว

คิมโบซอง ถูกจัดฉากเพื่อให้เค้าถูกจับกุมในข้อหา โจรกรรม

ควอนฮยอนบิน ถูกจับกุมในข้อหาพยายามฆ่า ซึ่งในการวางแผนจัดฉากได้สมาชิกในวง JBJ มาร่วมมือกับทีมงานในรายการด้วย พร้อมกับเป็นพยานในระหว่างการขึ้นศาล

จากการออกอากาศในตอนแรก รายการ Let’s Live a Good Life ได้สร้างเรตติ้งใหม่ให้กับการออกอากาศในช่วงเวลา 21.00 น. คืนวันศุกร์ของ JTBC ที่ 3.5% ซึ่งสูงกว่าเรตติ้งสูงสุดของรายการก่อนหน้านี้ถึง 2 เท่า โดยหลังการออกอากาศก็เกิดกระแสที่พูดถึงรายการนี้ พร้อมกับการตั้งคำถามต่างๆในการนำเสนอรูปแบบรายการเช่นนี้ และคำชมที่พูดถึงความตั้งใจในการนำเสนอมุมมองเพื่อส่งเสริมให้คนทั่วไปใช้ชีวิตอย่างเหมาะสมและระวัง เพื่อจะได้ไม่ต้องมาใช้ชีวิตในคุกเช่นนี้

แปลจาก www.soompi.com

แปลโดย Casakpop

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.