Running Man เกิดความวุ่นวายเมื่อพวกเขาต้องแต่งตัวเป็นสัตว์และตัวละคร

"Running Man"เกิดความวุ่นวายเมื่อพวกเขาต้องแต่งตัวเป็นสัตว์และตัวละคร

หลังจากYoo Jae Suk ชนะเกมส์และได้รับรางวัลชนะเลิศให้ตัดสินใจให้ว่าสมาชิกคนอื่น ๆ จะแต่งกายตามที่เขาสั่ง สมาชิกสวมชุดแปลก ๆ อยู่รอบ ๆ ตัวเขา ในขณะที่เขาสวมชุดสูทและสั่งสอนคนอื่น ๆ ซึ่่งแต่งตัวเป็นปลาดุก คือ (Yang Se Chan) ยีราฟ คือ (Lee Kwang Soo), No Face จาก "Spirited Away" คือ (Song Ji Hyo) ขอทาน คือ (Jin Suk Jin), Toshio, ตัวละครจากภาพยนตร์สยองขวัญญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง คือ (HaHa), นกแก้ว คือ (Jun So Min) และแมว คือ (Kim Jong Kook)

แม้ว่าสมาชิกคนอื่น ๆ ต้องการจะให้การถ่ายทำผ่านไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ แต่ Yoo Jae Suk ก็ต้องการให้เห็นว่าการเป็นผู้อำนวยการต้องพิถีพิถันอย่างต่อเนื่อง ในทุกขั้นตอนต้องไม่มีความผิดพลาดกับสิ่งที่นักแสดงต้องแสดงในชุดที่อึดอัดแต่ต้องแสดงออกมาให้สนุกสนาน ข้อสังเกตคือชุดของ Lee Kwang Soo ซึ่งสูงมาก จนเขาต้องการความช่วยเหลือจากเพื่อนสมาชิกในการเดิน

2 ความคิดเห็น:

  1. ชื่อของฉันคือ Lilian N นี่เป็นวันที่สนุกสนานในชีวิตของฉันเพราะความช่วยเหลือ Dr.saguru ได้แสดงให้ฉันโดยการช่วยให้ฉันได้รับสามีเก่าของฉันกลับมาพร้อมกับเวทมนตร์และความรักของเขา ฉันแต่งงานกันมา 6 ปีแล้วมันแย่มากเพราะสามีของฉันโกงฉันจริงๆและกำลังหาทางหย่าร้าง แต่เมื่อฉันเจออีเมล Dr.saguru บนอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับว่าเขาช่วยคนอื่นให้ได้รับกลับมาแบบเดิมได้อย่างไร และช่วยในการแก้ไขความสัมพันธ์ และทำให้คนมีความสุขในความสัมพันธ์ของพวกเขา ฉันอธิบายสถานการณ์ของฉันกับเขาแล้วขอความช่วยเหลือจากเขา แต่เป็นความประหลาดใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันเขาบอกฉันว่าเขาจะช่วยฉันด้วยกรณีของฉันและที่นี่ตอนนี้ฉันเฉลิมฉลองเพราะสามีของฉันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เขามักจะต้องการอยู่เคียงข้างฉันและไม่สามารถทำอะไรได้โดยปราศจากปัจจุบันของฉัน ฉันสนุกกับการแต่งงานของฉันจริงๆสิ่งที่เป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ ฉันจะเก็บคำให้การบนอินเทอร์เน็ตเพราะ Dr.saguru เป็นเควสที่สะกดอย่างแท้จริง คุณต้องการความช่วยเหลือจากศูยบ็อกเตอร์ SAGURU NOW VIA EMAIL: drsagurusolutions@gmail.com หรือ +2349037545183 นี่เป็นคำตอบเดียวสำหรับปัญหาของคุณและทำให้คุณรู้สึกมีความสุขในความสัมพันธ์ของคุณและเขาก็สมบูรณ์แบบด้วย
    1 LOVE SPELL
    2 WIN EX BACK
    ผลไม้ของสตรี
    โปรโมชั่น SPELL
    5 ป้องกันความเสียหาย
    6 เงินทุนหมุนเวียน
    7 เงินเดือนดี
    8 สกรูลอตเตอรี่และคดีศาล

    ตอบลบ
  2. ชื่อของฉันคือ Lilian N นี่เป็นวันที่สนุกสนานในชีวิตของฉันเพราะความช่วยเหลือ Dr.saguru ได้แสดงให้ฉันโดยการช่วยให้ฉันได้รับสามีเก่าของฉันกลับมาพร้อมกับเวทมนตร์และความรักของเขา ฉันแต่งงานกันมา 6 ปีแล้วมันแย่มากเพราะสามีของฉันโกงฉันจริงๆและกำลังหาทางหย่าร้าง แต่เมื่อฉันเจออีเมล Dr.saguru บนอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับว่าเขาช่วยคนอื่นให้ได้รับกลับมาแบบเดิมได้อย่างไร และช่วยในการแก้ไขความสัมพันธ์ และทำให้คนมีความสุขในความสัมพันธ์ของพวกเขา ฉันอธิบายสถานการณ์ของฉันกับเขาแล้วขอความช่วยเหลือจากเขา แต่เป็นความประหลาดใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันเขาบอกฉันว่าเขาจะช่วยฉันด้วยกรณีของฉันและที่นี่ตอนนี้ฉันเฉลิมฉลองเพราะสามีของฉันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เขามักจะต้องการอยู่เคียงข้างฉันและไม่สามารถทำอะไรได้โดยปราศจากปัจจุบันของฉัน ฉันสนุกกับการแต่งงานของฉันจริงๆสิ่งที่เป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ ฉันจะเก็บคำให้การบนอินเทอร์เน็ตเพราะ Dr.saguru เป็นเควสที่สะกดอย่างแท้จริง คุณต้องการความช่วยเหลือจากศูยบ็อกเตอร์ SAGURU NOW VIA EMAIL: drsagurusolutions@gmail.com หรือ +2349037545183 นี่เป็นคำตอบเดียวสำหรับปัญหาของคุณและทำให้คุณรู้สึกมีความสุขในความสัมพันธ์ของคุณและเขาก็สมบูรณ์แบบด้วย
    1 LOVE SPELL
    2 WIN EX BACK
    ผลไม้ของสตรี
    โปรโมชั่น SPELL
    5 ป้องกันความเสียหาย
    6 เงินทุนหมุนเวียน
    7 เงินเดือนดี
    8 สกรูลอตเตอรี่และคดีศาล

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.