จางนาราเปิดเผยเกี่ยวกับการอายุและการออกเดต !!

วันที่ 12 มกราคม ในรายการ 'Entertainment Relay' เมือเธอถูกถามในเรื่องของเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า"ฉันเกิดในเดือน มีนาคม 1981 อาจจะไม่เหมาะสำหรับการออกอากาศมากนัก จางนาราเพียงแค่อธิบายว่า "เคล็ดลับของเธอคือขึ้นอยู่กับการแต่งหน้าว่าทำให้ฉันดูดีขึ้นหรือแย่ลง" ที่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้ชมว่าเธอเป็น ราชินีโรแมนติกคอมเมดี้ จางนารา กล่าวว่า " ฉันคิดว่ามันเป็นพรสวรรค์ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าทำไมฉันไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์ ฉันคิดว่า ฉันเป็นผู้หญิงที่โอเคนะ ฉันคิดว่าฉันแค่ยังไม่เจอคนที่ใช่ "

บางทีอาจเป็นปี 2018 !

jang-na-ra

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.