จอนโซมินพูดคุยถึงซีรี่ย์เรื่องใหม่และความแตกต่างระหว่างภาพลักษณ์ใน"Running Man" และชีวิตจริงของเธอ

นักแสดงสาวจอนโซมินเพิ่งให้สัมภาษณ์เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทของเธอในละคร เรื่อง "Cross"ทางช่องTVN นักแสดงสาวดาวรุ่งที่กำลังปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ Running Man ของช่อง SBS อ้างว่าตัวจริงของเธอไม่เหมือนภาพลักษณ์ที่ทุกคนเห็นในรายการ 'Running Man' นะ และทุกคนจะคิดว่าฉันเป็นคนก้าวร้าวกระตือรือร้นและบ้ามาก ๆ " จุนโซมินหัวเราะด้วยเสียงหัวเราะ "แต่ฉันเป็นผู้หญิงที่ขี้กลัวจริงๆ"

เธอยังคงเปรียบเทียบลักษณะบุคลิกของเธอกับ Go Ji In ตัวละครในเรื่อง "Cross"นักแสดงสาวคนนี้อธิบายว่า "โกจีอินตรงกันข้ามกับฉัน เธอเต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น ฉันคิดว่าลักษณะบุคลิกของเธอทำให้เธอแตกต่างจากฉัน อย่างไรก็ตามโกจีอินกับฉันมีความยุติธรรมอยู่ในตัวและไม่สามารถมองข้ามเมื่อพบเห็นความอยุติธรรม ฉันคิดว่านั่นคือความคล้ายคลึงกันที่สุดของเรา " เธอเสริมว่า "ฉันคิดว่าทุกคนจะชอบบุคลิกของ Go Ji In พูดง่ายๆคือเธอเป็นคนชอบความยุติธรรมมาก นอกจากนี้เธอยังเป็นมิตรและร่าเริงและเป็นรักของผู้สูงอายุด้วย ฉันเชื่อว่าผู้ชมจะชอบอีกด้านของเธอ "

จอนโซมินยังเปิดเผยอย่างสนุกสนานอีกว่าสิ่งที่ยากที่สุดในขณะที่ถ่ายทำละครทางการแพทย์ไม่ใช่ศัพท์ทางการแพทย์หรือฉากการผ่าตัดที่มีรายละเอียดเยอะ"สิ่งที่ยากที่สุดคือความหนาวเย็นเพราะเสื้อโค้ทของแพทย์บางมาก" เธอหัวเราะ

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.