10 ซีรี่ย์เกาหลีน่าดูช่วงต้นปี 2018 มีเรื่องอะไรบ้าง มาดูกันเลย

ช่วงต้นปี 2018 แบบนี้ ขอเอาใจเพื่อนๆ สาวกซีรี่ย์เกาหลี วันนี้แอดมินเลยจะมาอัพเดทซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่ๆ น่าดูในช่วงต้นปี 2018 บอกเลยว่าไม่ควรพลาดสักเรื่องจริงๆ บอกได้เลยว่ามาหลากหลายแนว จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

 1. ซีรี่ย์เกาหลี Mother

Mother เป็นละครรีเมคของญี่ปุ่นในปี 2010 ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครูโรงเรียนประถมที่ได้รับรู้ว่ามีนักเรียนของเธอได้ถูกทารุณกรรมจากครอบครัว เธอจึงตัดสินใจที่จะลักพาตัวเด็กและพยายามเป็นแม่ของนักเรียนคนนั้นออนแอร์ตอนแรก 24 มกราคม 2018 และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง tvN

 2. ซีรี่ย์เกาหลี Cross

Cross เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของ Kang In Kyu (Go Gyung Pyo) พ่อของเขาได้ถูกฆาตกรรมอย่างทารุณเมื่อ 15 ปีที่แล้ว และเพื่อแก้แค้นแทนพ่อเขาจึงกลายเป็นหมอ ซึ่งเขาได้เป็นหมออาสาสมัครที่สำนักงานแพทย์ในเรือนจำออนแอร์ตอนแรก 29 มกราคม 2018 และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง tvN

 3. ซีรี่ย์เกาหลี Return

Choi Jae Hye (Go Hyun Jung) ทำงานเป็นทนายความ ส่วน Dok Go Young (Lee Jin Wook) เป็นนักสืบและยังเป็นคนอารมณ์ร้อน พวกเขาทั้งคู่ต้องทำงานร่วมกันในคดีฆาตกรรมที่ผู้ต้องสงสัยเป็นเด็กจากชนชั้นสูง ออนแอร์ตอนแรก 17 มกราคม 2018 และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.00น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง SBS

 4. ซีรี่ย์เกาหลี Misty

เรื่องราวของผู้ประกาศข่าวยอดนิยม Go Hye Ran (Kim Nam Joo) ซึ่งถูกสงสัยในคดีฆาตกรรม สามีของเธอ Kang Tae Wook (Ji Jin Hee) ซึ่งเป็นอัยการจึงตัดสินใจปกป้องเธอผ่านกระบวนการต่อสู้กับข้อหาฆาตกรรมและทั้งคู่ก็กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งออนแอร์ตอนแรก 2 กุมภาพันธ์ 2018 และจะออนแอร์ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 23.00น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง jTBC

 5. ซีรี่ย์เกาหลี Longing Heart

Kang Shin Woo (Lee Jung Shin) เป็นครูสอนคณิตศาสตร์ที่ดูดี เขายังไม่ลืมความรักครั้งแรกของเขากับ Han Ji Soo (Lee Yeol Eum) เมื่อ 10 ปีที่แล้ว จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุขึ้นทำให้เขาได้เดินทางกลับไปในอดีตตอนที่เขายังเป็นนักเรียนมัธยมปลาย ที่นั่นเขาได้พบกับตัวเองที่อายุน้อย (Seo Ji Hoon) เขาจึงเริ่มต่อสู้เพื่อทำให้ความรักเริ่มเป็นจริงออนแอร์ตอนแรก 8 มกราคม 2018 และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.00น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง OCN

 6. ซีรี่ย์เกาหลี Radio Romance

Song Geu Rim (Kim So Hyun) ทำงานเป็นนักเขียนรายการวิทยุ แม่ของเธอตาบอดซึ่งสมัยยังเด็กเธอฟังวิทยุกับแม่บ่อยๆ เธอจึงกลายเป็นนักเขียนรายการวิทยุ แต่เธอก็ยังไม่สามารถทำได้ดี ซึ่งตอนนี้รายการวิทยุที่เธอได้ทำงานอยู่กำลังจะถูกยกเลิกออนแอร์ตอนแรก 29 มกราคม 2018 และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง KBS2

 7. ซีรี่ย์เกาหลี Four Men

เรื่องราวเกี่ยวกับนักสืบหญิงที่ได้สูญเสียชายที่เธอรัก เธอได้พบคู่ฝาแฝดและมีส่วนร่วมในคดีลึกลับออนแอร์ในปี 2018

 8. ซีรี่ย์เกาหลี Are You Human Too?

Are You Human Too? เป็นเรื่องราวของ Nam Shin (Seo Kang Joon) เขาเป็นลูกชายของครอบครัวที่เป็นเจ้าของบริษัทขนาดใหญ่ หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นทำให้เขาตกอยู่ในอาการโคม่า แม่ของเขาคือ Oh Ro Ra (Kim Sung Ryoung) เป็นผู้มีอำนาจในด้านวิทยาศาสตร์สมองและการประดิษฐ์ เธอได้สร้างหุ่นยนต์ที่ชื่อว่า Nam Shin III ซึ่งหุ่นยนต์มีลักษณะคล้ายกับ Nam Shin ลูกชายของเธอ หุ่นยนต์ได้แกล้งทำเป็น Nam Shin โดยมีบอดี้การ์ดผู้คุ้มกันคือ So Bong (Kong Seung Yeon)ออนแอร์ในปี 2018 ทางช่อง KBS2

 9. ซีรี่ย์เกาหลี Rich Man

Lee Yoo Chan (Suho) เป็น CEO ของ บริษัท ไอที Next One เขาเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทและเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทำงานแบบมืออาชีพ เขามีนิสัยที่หยิ่งและไม่ไว้วางใจคนทั่วไป นอกจากนี้ Lee Yoo Chan ยังทนทุกข์ทรมานจากการที่ไม่สามารถจดจำใบหน้าได้Kim Bo Ra (Ha Yeon Soo) เธอคือความภาคภูมิใจของคนในครอบครัว เธอได้เดินทางไปที่โซลเพื่อเข้าเรียนในวิทยาลัยตามความต้องการของคนในครอบครัว และเธอก็ได้พบกับ Lee Yoo Chan ชีวิตของเธอเริ่มเปลี่ยนไปในช่วงปีสุดท้ายของการเรียนที่วิทยาลัย ความฝันของเธอคือการได้ทำงานที่ บริษัท ไอที Next Oneออนแอร์ในปี 2018

 10. ซีรี่ย์เกาหลี That Man Oh Soo

That Man Oh Soo เป็นเรื่องราวของ Oh Soo (Lee Jong Hyun) เขาคือชายหนุ่มวัย 20 ปีที่ทำงานเป็นวิศวกรด้านไอทีนอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของร้านกาแฟและบาริสต้า เขาฉลาดและหน้าตาดี และเขาก็ได้เล่นกามเทพสำหรับคุณผู้ชายและผู้หญิงโดยใช้เกสรดอกไม้ลึกลับ เขาจึงตกหลุมรัก Seo Yoo Ri (Kim So Eun) เธอทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้เธอยังมีบุคลิกที่สดใสและสนับสนุนครอบครัวด้วยตัวเองออนแอร์มีนาคม 2018 และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.00น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง OCN

เรียบเรียงโดย Kpopcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.