จอนโซมิน เผยจำนวนค่าใช้จ่ายในการทำศัลยกรรมที่แพทย์เคยประเมินให้กับใบหน้าของเธอ

จอนโซมิน (Jeon So Min) แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม

ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ จอนโซมิน(Jeon So Min)ได้ไปออกรายการ 'Life Bar' ของช่อง tvN พร้อมกับนักแสดง โจแจฮยอน (Jo Jae Hyun), และ โกคยองพโย (Go Kyung Pyo)

ฮีชอล (Heechul) ซึ่งทำหน้าที่เป็นพิธีกรได้ถามจอนโซมิน(Jeon So Min)ว่า “ผมได้ยินมาว่าคุณอยากจะถูกเรียกว่าคนสวย มันหมายความว่ายังไงเหรอครับ?” นักแสดงสาวตอบว่า “ฉันถูกวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องหน้าตาที่ไม่ดีพอจะเป็นดาราค่ะ ดังนั้นฉันจึงไปที่คลินิกทำศัลยกรรมตามที่เอเจนซี่ของฉันแนะนำ ตอนนั้นฉันได้รับการประเมินค่าใช้จ่ายเป็นเงินประมาณ 23 ล้านวอน (ราว 700,000 บาท)”

เธอกล่าวต่อว่า “แต่เพราะว่าตอนนั้นฉันเด็กเกินไป ฉันเลยกลัวแล้วก็วิ่งหนีค่ะ แต่ตอนนี้ฉันมารู้สึกเสียใจมีหลัง(ที่ไม่ได้ทำ)นะ ฉันอยากจะทำจมูกและจุดอื่นๆอีก 2-3 แห่งค่ะ”

ที่มา Allkpop.com

แปลโดย Kpopcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.