พัคแฮซู พูดถึงการเข้าฉากจูบกับ คริสตัล วง f(x)

ก่อนหน้านี้คริสตัลวง f(x) ได้พูดถึงการถ่ายทำฉากจูบกับนักแสดงพัคแฮซูและคราวนี้เขาได้มาแบ่งปันในมุมมองของตัวเองบ้าง

พัคแฮซู จากซีรีย์เรื่อง "Playbook Prison" ได้ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ "Life Bar" ของ tvN ในระหว่างการถ่ายทำ ปาร์คแฮซู ได้พูดคุยเกี่ยวกับการแสดงร่วมกับ Krystal

เขากล่าวว่า "ทันทีที่เราพบกัน เราสะดวกสบายใจต่อกัน Soo Jung (ชื่อเกาหลีของ คริสตัล) เธอดูแลผมดีมาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอ ผมเห็นเธอเป็น จีโฮ Ji Ho (ตัวละครของเธอในละคร) "ด้วยเหตุนี้คิมฮีชอล Super Junior จึงพูดอย่างสุภาพว่า" คุณคงคิดว่า "โอ้เธอเป็นผู้หญิงที่ฉันจะเข้าฉากจูบด้วยกันเหรอ "

เกี่ยวกับฉากจูบพัคแฮซูกล่าวว่า "ผมเครียดกับการจูบฉากเพราะผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย" จางดูยอนทักถามว่า "คุณไม่เคยจูบกันมาหรือ?"ซึ่งเขาตอบว่า " ไม่ฉันเคยจูบมาก่อน "เขาชี้แจงว่าเขาไม่เคยจูบผ่านหน้าจอมาก่อนเลย

พัคแฮซู อธิบายว่า "ผู้อำนวยการและผู้กำกับกล้องได้แสดงให้ฉันเห็นตัวอย่างของการจูบก่อนที่ฉันจะถ่ายทำฉากจูบ พวกเขาบอกฉันว่าควรจะวางตำแหน่งและมุมของตัวเองได้อย่างไร

"เมื่อคิมฮีชอลถามเขาว่าฉากจูบเป็นอย่างไรนักแสดงตอบอย่างสุจริตว่า" เราถ่ายทำกันมาเป็นเวลานาน ผู้อำนวยการได้ใช้การตัดต่อ (NG) ในละครเรื่องนี้ หลังจากที่ถ่ายทำฉากจูบพัคแฮซู (Park Hae Soo) ยอมรับว่าเขาตบบ่าของเธอเบาๆเเพื่อพยายามมองไปยังใบหน้าของเธอ

คิมฮีชอลถามว่าปาร์คแฮซูว่ารู้สึกใกล้ชิดกับคริสตัลมากขึ้นหลังจากฉากจูบไหม?

พัคแฮซู ตอบว่า "ผมว่าใช่ ผมสามารถดูแลเธอได้มากขึ้น มันไม่ใช่ว่าอารมณ์ของคุณจะหายไปในทันทีหลังจากฉากจูบ"

ชินดงยอบ กล่าวว่า" ผู้ชายหลายคนต้องอิจฉาเขามากแน่ๆ "และ จางดูยอน กล่าวว่า" ผู้หญิงหลายคนก็อิจฉาเธอเช่นกัน ”

แปลจาก Soompi.com

แปลโดย Kpopcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.