หนุ่มๆ iKON แฉถึงสิ่งของที่ซึงรีลืมทิ้งไว้ในที่พักของพวกเขา และมันก็คือ ?

ในรายการ 'Knowing Brothers' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ หนุ่มๆ iKON ได้เปิดเผยว่าซึงรี (Seungri) Big Bang เคยลืมสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นของที่ไม่เหมาะสมเอาไว้ในที่พักของพวกเขา

B.I ยืนขึ้นต่อหน้าทุกคนและถามพวกเขาว่าสงสัยกันมั้ยว่าซึงรีเคยลืมอะไรไว้ในที่พักของวงโดยไม่ได้ตั้งใจ หลังจากที่ทุกคนเดาออกมาว่ามันคืออะไร ในที่สุดเขาก็เฉลยว่ามันคือ ‘ฮาร์ดดิสก์พกพาที่เต็มไปด้วยสื่อลามกอนาจาร’ เมื่อได้ยินดังนั้นทุกคนก็แซวซึงรีกันว่า “กับเรื่องนี้ เราสามารถบอกได้เลยว่าผู้หญิงในอุดมคติของเขาเป็นแบบไหน”

“ซึงรีแสดงออกถึงความประหม่าออกมาอย่างชัดเจนและเริ่มที่จะปฏิเสธ ซงยุนฮยอง (Song Yun Hyeong) เลยพูดตัดบทขึ้นมาว่าสิ่งของชิ้นนั้นมีกระดาษโพสอิทที่เขียนชื่อของซึงรีติดเอาไว้ อย่างไรก็ตามซึงรีไม่ได้ยอมจำนนและเขาก็พูดขึ้นว่า “คนประเภทไหนเค้าเขียนชื่อติดเอาไว้บนของลามกอนาจารกันล่ะครับ?!” สมาชิก iKON กล่าวต่อว่า “เมื่อตอนที่เราเอามันไปเสียบคอม เราพบว่าในนั้นมีเป็นร้อยๆไฟล์ ซึ่งเรียงตามชื่อดาราหนังโป๊ครับ”

ซึงรีเลยพูดขึ้นมาว่า “เรื่องของเรื่องก็คือ สมาชิกอีกคนในวงไม่ใช่ผมที่เป็นคนจัดการชื่อหมวดหมู่พวกนั้นครับ ผมบอกไม่ได้ว่าเขาคือใคร...” นี่ทำให้ทุกคนยิ่งอยากรู้และหัวเราะออกมา

แปลจาก Allkpop

แปลโดย Kpopcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.