ต้นสังกัดของ โกฮยอนจอง ออกมายืนยันเกี่ยวกับการประกาศถอนตัว จากละคร "Return" หลังมีปากเสียงรุนแรงกับผู้กำกับ

บริษัท IOK ตัวแทน โกฮยอนจอง ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการประกาศถอนตัว จากละคร "Return" ช่อง SBS เนื่องจากมีความเห็นต่างในการทำงาน ส่วนทาง sbs จะหานักแสดงใหม่ลงแทน

'สวัสดี นี่คือบริษัท IOK เราขออภัยกับการออกแถลงทางการล่าช้า ต้องขอแสดงความขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้ชม ที่ทำให้ Return มีปัญหาในขณะที่กำลังเป็นที่รักชื่นชอบ นักแสดงโกฮยอนจอง ขอถอนตัวจาก Return ละครวัน พ-พฤ ของช่อง sbs

ที่ผ่านมา โกฮยอนจองได้ถ่ายทำงานมาด้วยความรักงานและเต็มความรับผิดชอบ แต่มีความเห็นที่แตกต่างในกระบวนการทำงานกับทีมผลิต และแม้ว่าจะพยายามปรับกันมากที่สุดเท่าที่ทำได้แล้ว

เธอก็ไม่สามารถลดช่องว่างระหว่างกันนั้นได้ ดังนั้น หลังจากคิดสารตะและถกกันดีแล้ว เธอจึงตัดสินใจว่ายากที่ถ่ายทำต่อไปได้ เราไม่ได้คิดจะหาว่าใครผิด แต่เราตัดสินใจที่จะรับหนังสือแจ้งออกจาก sbs

ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่ามันเป็นเพียงสิ่งเดียวสำหรับคนที่ถูกบอกว่าเป็นปัญหา ควรถอยออกไปเพื่อเห็นแก่ละคร เราจึงขออภัยที่โกฮยอนจองจะไม่สามารถสานต่อความรับผิดชอบในฐานะบทนำหญิงได้ และขอแสดงความขอโทษต่อทีมงานและนักแสดงทั้งหมด

เราหวังว่าทุกท่านจะยังคงให้ความรักความสนใจต่อละคร Return ต่อไป ในนามของ IOK และโกฮยอนจอง ขอส่งกำลังใจสนับสนุน Return ในฐานะผู้ชม ขอบคุณ'

ก่อนหน้านี้ ได้มีรายงานว่า โกฮยอนจอง ได้ปฏิเสธที่จะถ่ายทำละคอร "Return" ต่อ หลังมีปากเสียงรุนแรงกับผู้กำกับในกองถ่าย

รายงานระบุด้วยว่า SBS น่าจะลบตัวละครที่ โกฮยอนจอง แสดง ชื่อว่า Choi Ja Hye ออกจากโครงเรื่อง

เจ้าหน้าที่ของ SBS กำลังคุยถึงความเป็นไปได้ในการนำเสนอตัวละครใหม่ ๆ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างเรื่องราวและพัฒนาตัวละครในปัจจุบัน การถ่ายทำจะมีขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

Cr.Soompi.com

แปลโดย Kpopcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.