"I Live Alone" ได้รับเรตติ้งใหม่!จากการเปิดตัวคู่จิ้นในรายการกลายเป็นคู่รักในชีวิตจริง

สัปดาห์ในรายการ "I Alone Alone" ช่วงครึ่งหลังของรายการได้มีรายงานพิเศษเรื่องความสัมพันธ์ของ จอนฮยอนมู Jun Hyun Moo และ ฮันเยจิน Han Hye Jin

เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาทาง Nielsen Korea เมื่อวันที่ 2 มีนาคมมีการออกอากาศรายการ "I Live Alone" ของ MBC ได้คะแนนสูงสุดถึง 11.7% (ส่วนแรก) และ 15.5% (ส่วนที่สอง) ส่วนหลังมีอัตราการเพิ่มขึ้น 4.6% จากสัปดาห์ที่แล้วที่ 10.9% และเป็นคะแนนสูงสุดที่รายการเคยมีการบันทึกไว้

ในช่วงเหตุการณ์ Rainbow Club ได้จัดประชุมฉุกเฉินเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับข่าวของ ความสัมพันธ์ของ จอนฮยอนมู Jun Hyun Moo และ ฮันเยจิน Han Hye ดูเหมือนว่านี่จะเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ผู้ชมสนใจ "I Live Alone"

เนื่องจากทั้งสองคนดังเป็นสมาชิกในรายการและนี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาพูดคุยอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาในอากาศตั้งแต่ข่าวออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ติดตามความน่ารัก และคำถามที่ตรงไปตรงมาของเพื่อนๆในรายการ แล้วคุณจะเห็นความน่ารักของพวกเขา ยินดีกับคู่รักในชีวิตจริงในคลับสายรุ้งด้วยจร้า

แปลจาก Soompi.com

แปลโดย Kpopcasa

2 ความคิดเห็น:

  1. ชื่อของฉันคือ Lilian N นี่เป็นวันที่สนุกสนานในชีวิตของฉันเพราะความช่วยเหลือ Dr.saguru ได้แสดงให้ฉันโดยการช่วยให้ฉันได้รับสามีเก่าของฉันกลับมาพร้อมกับเวทมนตร์และความรักของเขา ฉันแต่งงานกันมา 6 ปีแล้วมันแย่มากเพราะสามีของฉันโกงฉันจริงๆและกำลังหาทางหย่าร้าง แต่เมื่อฉันเจออีเมล Dr.saguru บนอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับว่าเขาช่วยคนอื่นให้ได้รับกลับมาแบบเดิมได้อย่างไร และช่วยในการแก้ไขความสัมพันธ์ และทำให้คนมีความสุขในความสัมพันธ์ของพวกเขา ฉันอธิบายสถานการณ์ของฉันกับเขาแล้วขอความช่วยเหลือจากเขา แต่เป็นความประหลาดใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันเขาบอกฉันว่าเขาจะช่วยฉันด้วยกรณีของฉันและที่นี่ตอนนี้ฉันเฉลิมฉลองเพราะสามีของฉันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เขามักจะต้องการอยู่เคียงข้างฉันและไม่สามารถทำอะไรได้โดยปราศจากปัจจุบันของฉัน ฉันสนุกกับการแต่งงานของฉันจริงๆสิ่งที่เป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ ฉันจะเก็บคำให้การบนอินเทอร์เน็ตเพราะ Dr.saguru เป็นเควสที่สะกดอย่างแท้จริง คุณต้องการความช่วยเหลือจากศูยบ็อกเตอร์ SAGURU NOW VIA EMAIL: drsagurusolutions@gmail.com หรือ +2349037545183 นี่เป็นคำตอบเดียวสำหรับปัญหาของคุณและทำให้คุณรู้สึกมีความสุขในความสัมพันธ์ของคุณและเขาก็สมบูรณ์แบบด้วย
    1 LOVE SPELL
    2 WIN EX BACK
    ผลไม้ของสตรี
    โปรโมชั่น SPELL
    5 ป้องกันความเสียหาย
    6 เงินทุนหมุนเวียน
    7 เงินเดือนดี
    8 สกรูลอตเตอรี่และคดีศาล

    ตอบลบ
  2. ชื่อของฉันคือ Lilian N นี่เป็นวันที่สนุกสนานในชีวิตของฉันเพราะความช่วยเหลือ Dr.saguru ได้แสดงให้ฉันโดยการช่วยให้ฉันได้รับสามีเก่าของฉันกลับมาพร้อมกับเวทมนตร์และความรักของเขา ฉันแต่งงานกันมา 6 ปีแล้วมันแย่มากเพราะสามีของฉันโกงฉันจริงๆและกำลังหาทางหย่าร้าง แต่เมื่อฉันเจออีเมล Dr.saguru บนอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับว่าเขาช่วยคนอื่นให้ได้รับกลับมาแบบเดิมได้อย่างไร และช่วยในการแก้ไขความสัมพันธ์ และทำให้คนมีความสุขในความสัมพันธ์ของพวกเขา ฉันอธิบายสถานการณ์ของฉันกับเขาแล้วขอความช่วยเหลือจากเขา แต่เป็นความประหลาดใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันเขาบอกฉันว่าเขาจะช่วยฉันด้วยกรณีของฉันและที่นี่ตอนนี้ฉันเฉลิมฉลองเพราะสามีของฉันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เขามักจะต้องการอยู่เคียงข้างฉันและไม่สามารถทำอะไรได้โดยปราศจากปัจจุบันของฉัน ฉันสนุกกับการแต่งงานของฉันจริงๆสิ่งที่เป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ ฉันจะเก็บคำให้การบนอินเทอร์เน็ตเพราะ Dr.saguru เป็นเควสที่สะกดอย่างแท้จริง คุณต้องการความช่วยเหลือจากศูยบ็อกเตอร์ SAGURU NOW VIA EMAIL: drsagurusolutions@gmail.com หรือ +2349037545183 นี่เป็นคำตอบเดียวสำหรับปัญหาของคุณและทำให้คุณรู้สึกมีความสุขในความสัมพันธ์ของคุณและเขาก็สมบูรณ์แบบด้วย
    1 LOVE SPELL
    2 WIN EX BACK
    ผลไม้ของสตรี
    โปรโมชั่น SPELL
    5 ป้องกันความเสียหาย
    6 เงินทุนหมุนเวียน
    7 เงินเดือนดี
    8 สกรูลอตเตอรี่และคดีศาล

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.