อูยอง 2PM พูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในอดีตของเขาและแผนการในอนาคตรวมถึงการเกณฑ์ทหาร

เมื่อเร็ว ๆ นี้ อูยอง 2PM ให้สัมภาษณ์เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในอดีตของเขาและแผนการในอนาคตรวมถึงการเกณฑ์ทหาร อูยองเปิดเผยว่าเขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อห้าปีที่เกี่ยวกับการเป็นคนดัง "ฉันได้รับความนิยมและความมั่งคั่งที่ฉันไม่สามารถได้รับในวัยเด็กดังนั้นจึงเป็นเรื่องแปลก" เขาสารภาพ การแสดงในคอนเสิร์ตใหญ่และได้รับความนิยมในหมู่แฟน ๆ ของผมเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดใจ เขายังคงบอกว่าเขาอยากจะหาเหตุผลว่าทำไมเขาต้องได้รับความนิยม "ฉันมีสิ่งที่อาจเป็นความคิดหยิ่ง แต่ตอนนี้ฉันเห็นแล้วฉันคิดว่าความอ่อนล้าของฉันกำลังสร้างขึ้น "เขากล่าว" สิ่งที่ทำให้เขาต้องผ่านการดิ้นรนของเขาในคือ 2PM "ความซื่อสัตย์ฉันต้องการที่จะให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ฉันไม่สามารถทรยศต่อคนทั้งห้าได้ ฉันไม่คิดว่าฉันจะออกไปจากที่นี่ "อูยองกล่าว "เหตุผลที่ฉันอยู่ตอนนี้คือ 2PM และเหตุผลที่ฉันอยากจะทำกิจกรรมเดี่ยวก็คือ 2PM ด้วย" ยอมรับว่าสมาชิกของ 2PM จะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 4-5 ปีก่อนที่พวกเขาจะมารวมกันเป็นกลุ่มอีกครั้ง "ฉันคิดถึงการเข้าเป็นทหารในครึ่งหลังของปีนี้" เขากล่าว ไม่เหมือนกับคนอื่นที่กังวลเรื่องการเกณฑ์ทหาร อูยอง บอกว่าเขาอยากจะสัมผัสกับมันอย่างรวดเร็ว "เป็นความรู้สึกที่ค้างคา" อูยองอธิบาย "นอกจากนี้ยังมีความรู้สึกว่าฉันไม่ใช่คนเกาหลีที่ดี เมื่อฉันได้ยินเรื่องราวจากเพื่อนของฉันที่ได้ใช้เวลาในกองทัพฉันรู้สึกเหมือนฉันยังเด็กอยู่ " เหตุผลที่การสมัครเข้าเรียนของเขาก็ค่อนข้างช้าก็เป็นเพราะเขาพยายามที่จะให้ความสนใจกับผลงานของเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ตามที่อูยองกล่าว เขาไม่ต้องการตัดสินใจด้วยตัวเองในขณะที่เขากำลังทำงานในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของทีม อูยองได้ชมเชยแทคยอนซึ่งเป็นสมาชิกของ 2PM ที่กำลังอยู่ในกองทัพ เขากล่าวว่า "ตอนที่ฉันเห็นเขาในวันหยุดเขาดูไม่เหมือนคนดังเลย" แทคยอนเข้ากับระบบของทหารได้ดี "เขาสูญเสียน้ำหนักและใบหน้าของเขาดูดีมาก" อูยองกล่าวเสริม เมื่อถามว่าเขารู้สึกยังไงถ้าเขากลายเป็นทหารรองของแทคยอน อูยอง ติดตลกตอบว่าเขาไม่สามารถตอบคำถามได้ทันทีเพราะเขารู้ว่าแทคยอนจะลำบากใจเมื่อเขาต้องการใช้ ในไม่ช้าเขาก็ตอบว่า "ฉันไม่คิดว่ามันจะไม่ดี แต่มันจะดีกว่าถ้าเราแยกกัน" อูยองเพิ่งเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่สองของเขาด้วยเพลงไตเติ้ล "Do not Cry"

1 ความคิดเห็น:

  1. ชื่อของฉันคือ Lilian N นี่เป็นวันที่สนุกสนานในชีวิตของฉันเพราะความช่วยเหลือ Dr.saguru ได้แสดงให้ฉันโดยการช่วยให้ฉันได้รับสามีเก่าของฉันกลับมาพร้อมกับเวทมนตร์และความรักของเขา ฉันแต่งงานกันมา 6 ปีแล้วมันแย่มากเพราะสามีของฉันโกงฉันจริงๆและกำลังหาทางหย่าร้าง แต่เมื่อฉันเจออีเมล Dr.saguru บนอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับว่าเขาช่วยคนอื่นให้ได้รับกลับมาแบบเดิมได้อย่างไร และช่วยในการแก้ไขความสัมพันธ์ และทำให้คนมีความสุขในความสัมพันธ์ของพวกเขา ฉันอธิบายสถานการณ์ของฉันกับเขาแล้วขอความช่วยเหลือจากเขา แต่เป็นความประหลาดใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันเขาบอกฉันว่าเขาจะช่วยฉันด้วยกรณีของฉันและที่นี่ตอนนี้ฉันเฉลิมฉลองเพราะสามีของฉันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เขามักจะต้องการอยู่เคียงข้างฉันและไม่สามารถทำอะไรได้โดยปราศจากปัจจุบันของฉัน ฉันสนุกกับการแต่งงานของฉันจริงๆสิ่งที่เป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ ฉันจะเก็บคำให้การบนอินเทอร์เน็ตเพราะ Dr.saguru เป็นเควสที่สะกดอย่างแท้จริง คุณต้องการความช่วยเหลือจากศูยบ็อกเตอร์ SAGURU NOW VIA EMAIL: drsagurusolutions@gmail.com หรือ +2349037545183 นี่เป็นคำตอบเดียวสำหรับปัญหาของคุณและทำให้คุณรู้สึกมีความสุขในความสัมพันธ์ของคุณและเขาก็สมบูรณ์แบบด้วย
    1 LOVE SPELL
    2 WIN EX BACK
    ผลไม้ของสตรี
    โปรโมชั่น SPELL
    5 ป้องกันความเสียหาย
    6 เงินทุนหมุนเวียน
    7 เงินเดือนดี
    8 สกรูลอตเตอรี่และคดีศาล

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.