Park Bo Gum ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการวางแผนการทำงานหลังจบการศึกษา

ในการสัมภาษณ์ Park Bo Gum พูดถึงสิ่งที่เขาได้รับจนถึงวันนี้ Park Bo Gum กล่าวว่า "ฉันได้เตรียมตัวสำหรับการทำงานในเวลาว่างขณะที่เรียนอยู่ในโรงเรียน ฉันอยู่ในภาคการศึกษาสุดท้ายของฉันที่โรงเรียน ก่อนที่ฉันจะจบการศึกษาในไม่ช้าฉันตั้งใจเรียนอย่างขยันขันแข็ง เพื่อฉันจะจบการศึกษาในเดือนกุมภาพันธ์ " สำหรับโครงการต่อไปของเขา Park Bo Gum กล่าวว่า "ฉันเตรียมตัวโดยการคิดทบทวนเกี่ยวกับงานที่จะทักทายทุกคน ฉันกำลังมองหาโครงการที่หลากหลายดูหนังและอ่านเพื่อเตรียมตัว ฉันจะแสดงภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น "Park Bo Gum ยังพูดถึงความรักของเขาในเรื่องอาหารและพูดว่า "การกินเป็นเรื่องสำคัญ ตั้งแต่ผมชอบกินผมก็ทุ่มเทเวลาให้กับการกินมาก ๆ " ในขณะที่ Park Bo Gum ยังไม่ได้ยืนยันการแสดงครั้งต่อไปของเขา แต่แฟน ๆ จะได้เห็นเขาใน "Hyori's Homestay 2" ในฐานะพนักงานชั่วคราวในเร็ว ๆ นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.