ผู้อำนวยการสร้าง "Running Man" อธิบายถึงการเชิญชวนโจเซโฮ

"Running Man" อธิบายถึงการเชิญชวนโจเซโฮ Jo Se Ho เคยเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้หลายรรายการรวมถึง Running Man ช่อง SBS เมื่อใดก็ตามที่เขาจะปรากฏตัวสมาชิก Running Man ก็จะพูดว่า "เป็นคุณอีกแล้วเหรอ" และ โจเซโฮก็จะตอบกลับ "See you next time"หลังจากที่ทางสถานี MBC "Infinite Challenge" ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าโจเซโฮกลายเป็นสมาชิกถาวรที่ 6 ของพวกเขาและได้รับการอธิบายว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้เห็นนักแสดงตลกในรายการ "Running Man" เพราะมียูแจซอกและฮ่าเป็นสมาชิกปัจจุบันของ " Infinite Challenge "และ" Running Man " การแสดงจะมีลักษณะคล้ายกันมากเกินไปถ้าโจเซโฮปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญรายการ" Running Man " ในการให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเกาหลี ผู้อำนวยการสร้างชุนมินกล่าวว่า "พวกเราวางใจใน Jo Se Ho เพื่อเป็นสมาชิกคนที่เก้า แต่ตอนนี้เขาไปที่'Infinite Challenge' แล้วตอนนี้ก็ยากที่จะเชิญเขา เขากล่าวต่อว่า "ฉันพูดคุยกับเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ เราบอกว่าเรามาดูกันเร็ว ๆ นี้และขอบคุณซึ่งกันและกัน เราชอบเขาและรู้สึกขอบคุณเขา ฉันมีความสุขที่เห็นเขาทำได้ดี " "ฉันก็ต้องคำนึงถึง" Running Man "ฉันพยายามที่จะไม่ทับซ้อนกับ 'Infinite Challenge' ถ้าเป็นไปได้ เช่นเดียวกันกับ Yang Se Hyung แม้ว่าโปรแกรมจะต่างออกไป แต่ก็เป็นรายการวาไรตี้กลางแจ้งดังนั้นอาจดูเหมือนเป็นรายการที่ซ้ำกัน เรากำลังพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งนั้น "

2 ความคิดเห็น:

  1. ชื่อของฉันคือ Lilian N นี่เป็นวันที่สนุกสนานในชีวิตของฉันเพราะความช่วยเหลือ Dr.saguru ได้แสดงให้ฉันโดยการช่วยให้ฉันได้รับสามีเก่าของฉันกลับมาพร้อมกับเวทมนตร์และความรักของเขา ฉันแต่งงานกันมา 6 ปีแล้วมันแย่มากเพราะสามีของฉันโกงฉันจริงๆและกำลังหาทางหย่าร้าง แต่เมื่อฉันเจออีเมล Dr.saguru บนอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับว่าเขาช่วยคนอื่นให้ได้รับกลับมาแบบเดิมได้อย่างไร และช่วยในการแก้ไขความสัมพันธ์ และทำให้คนมีความสุขในความสัมพันธ์ของพวกเขา ฉันอธิบายสถานการณ์ของฉันกับเขาแล้วขอความช่วยเหลือจากเขา แต่เป็นความประหลาดใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันเขาบอกฉันว่าเขาจะช่วยฉันด้วยกรณีของฉันและที่นี่ตอนนี้ฉันเฉลิมฉลองเพราะสามีของฉันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เขามักจะต้องการอยู่เคียงข้างฉันและไม่สามารถทำอะไรได้โดยปราศจากปัจจุบันของฉัน ฉันสนุกกับการแต่งงานของฉันจริงๆสิ่งที่เป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ ฉันจะเก็บคำให้การบนอินเทอร์เน็ตเพราะ Dr.saguru เป็นเควสที่สะกดอย่างแท้จริง คุณต้องการความช่วยเหลือจากศูยบ็อกเตอร์ SAGURU NOW VIA EMAIL: drsagurusolutions@gmail.com หรือ +2349037545183 นี่เป็นคำตอบเดียวสำหรับปัญหาของคุณและทำให้คุณรู้สึกมีความสุขในความสัมพันธ์ของคุณและเขาก็สมบูรณ์แบบด้วย
    1 LOVE SPELL
    2 WIN EX BACK
    ผลไม้ของสตรี
    โปรโมชั่น SPELL
    5 ป้องกันความเสียหาย
    6 เงินทุนหมุนเวียน
    7 เงินเดือนดี
    8 สกรูลอตเตอรี่และคดีศาล

    ตอบลบ
  2. ชื่อของฉันคือ Lilian N นี่เป็นวันที่สนุกสนานในชีวิตของฉันเพราะความช่วยเหลือ Dr.saguru ได้แสดงให้ฉันโดยการช่วยให้ฉันได้รับสามีเก่าของฉันกลับมาพร้อมกับเวทมนตร์และความรักของเขา ฉันแต่งงานกันมา 6 ปีแล้วมันแย่มากเพราะสามีของฉันโกงฉันจริงๆและกำลังหาทางหย่าร้าง แต่เมื่อฉันเจออีเมล Dr.saguru บนอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับว่าเขาช่วยคนอื่นให้ได้รับกลับมาแบบเดิมได้อย่างไร และช่วยในการแก้ไขความสัมพันธ์ และทำให้คนมีความสุขในความสัมพันธ์ของพวกเขา ฉันอธิบายสถานการณ์ของฉันกับเขาแล้วขอความช่วยเหลือจากเขา แต่เป็นความประหลาดใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันเขาบอกฉันว่าเขาจะช่วยฉันด้วยกรณีของฉันและที่นี่ตอนนี้ฉันเฉลิมฉลองเพราะสามีของฉันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เขามักจะต้องการอยู่เคียงข้างฉันและไม่สามารถทำอะไรได้โดยปราศจากปัจจุบันของฉัน ฉันสนุกกับการแต่งงานของฉันจริงๆสิ่งที่เป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ ฉันจะเก็บคำให้การบนอินเทอร์เน็ตเพราะ Dr.saguru เป็นเควสที่สะกดอย่างแท้จริง คุณต้องการความช่วยเหลือจากศูยบ็อกเตอร์ SAGURU NOW VIA EMAIL: drsagurusolutions@gmail.com หรือ +2349037545183 นี่เป็นคำตอบเดียวสำหรับปัญหาของคุณและทำให้คุณรู้สึกมีความสุขในความสัมพันธ์ของคุณและเขาก็สมบูรณ์แบบด้วย
    1 LOVE SPELL
    2 WIN EX BACK
    ผลไม้ของสตรี
    โปรโมชั่น SPELL
    5 ป้องกันความเสียหาย
    6 เงินทุนหมุนเวียน
    7 เงินเดือนดี
    8 สกรูลอตเตอรี่และคดีศาล

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.