ปาร์คยูชอนถูกยื่นฟ้องโดยคนเคยรู้จัก

เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา Yonhap News พบว่า ปาร์คยูชอนถูกฟ้องว่าเป็นผู้กระทำความผิดโดยประมาททำให้บาดเจ็บ ในปี 2011 "A"(นามสมมติ) ได้แวะไปที่บ้านของปาร์คยูชอนและถูกสุนัขกัดที่บริเวณตา มีรายงานว่า "A" ไม่ได้ดำเนินการตามกฎหมายในขณะที่ได้รับการขอโทษ แต่เนื่องจากผลที่เกิดขึ้นจากการรักษาอย่างต่อเนื่องกลายเป็นเรื่องรุนแรงขึ้น จึงตัดสินใจยื่นฟ้อง

ทางต้นสังกัดของ ปาร์คยูชอน, C-JeS Entertainment, "A" เป็นคนรู้จักของผู้จัดการของ ปาร์คยูชอน ก่อนเกิดเหตุผู้จัดการของปาร์คยูชอน และ "A" ออกไปที่ระเบียงเพื่อมองดูสุนัขของ ปาร์คยูชอนและถูกกัด ต้นสังกัดกล่าวต่อว่า ปาร์คยูชอนและผู้จัดการของเขาได้ไปเยี่ยม "A" ในโรงพยาบาลเพื่อขอโทษและ ปาร์คยูชอน ได้จ่ายเงินค่ารักษาพยาบาล ผ่านทางผู้จัดการของเขา

ต้นสังกัดกล่าวว่า "สัปดาห์ที่แล้ว 'A' ได้ส่งคำร้องขอค่าชดเชยจำนวน 1.2 พันล้านวอน (ประมาณ 36ล้านบาท) เราเพิ่งรู้เรื่องเกี่ยวกับคดีนี้ในวันนี้ ปาร์คยูชอนไม่เคยติดต่อกับคนคนนั้นมา 7 ปีแล้วดังนั้นเขาจึงไม่ทราบว่า 'A' ยังคงได้รับการรักษา ขณะนี้เรากำลังตรวจสอบเอกสารที่ส่งถึงเรา "

ต้นสังกัดสรุปโดยบอกว่าพวกเขากำลังตรวจสอบรายละเอียดของคดีผ่านการสืบสวนของตำรวจ และจะดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุดหลังจากตรวจสอบความจริงแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.