โจจองซอก (Jo Jung Suk) ได้พูดคุยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับแฟนสาว กัมมี่ และการแต่งงาน

นักแสดงโจจองซอก (Jo Jung Suk) ได้เปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับแฟนสาว กัมมี่ ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยทั้งสองคนยอมรับว่าพวกเขากำลังออกเดทกันในปีพ. ศ. 2558 และตอนนี้พวกเขาเดทกันมาเป็นเวลา 5 ปี ความสัมพันธ์ของพวกเขาเรียบง่ายและไม่ค่อยเปิดเผยมากนักจึงเป็นเหตุให้ข่าวลือเกี่ยวกับการเลิกกันเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเมื่อเร็ว ๆ ในงาน MBC Drama Awards 2017 เขาได้พูดถึงชื่อของเธอในขณะที่ได้รับรางวัล Male High Excellence Award ทำให้ทุกคนรู้ว่าพวกเขายังเดทกันอยู่

โจจองซอก กล่าวว่า "เหตุผลที่ผมพูดถึงเธอเพราะผมรู้สึกขอบคุณที่เธอเป็นแฟนตัวยงของละครของผม ขณะที่ผมกำลังถ่ายทำ "Two Cops" ผมไม่ได้มีเวลามากพอที่จะได้เจอเธอหรือแม้แต่พูดคุยกับเธอ ผมกลับบ้านนอนหลับตื่นขึ้นและไปกองถ่าย เหมือนผีดิบ เธอเองก็ยุ่งกับคอนเสิร์ตด้วยเช่นกัน ผมคิดว่าเราได้สนับสนุนทุกอย่างของกันและกันเป็นคำพูดเช่น 'ฉันสนุกกับการทำงานของคุณ' " เมื่อถามถึงข่าววลือเกี่ยวกับการเลิกกันของพวกเขา โจจองซอก หัวเราะขณะตอบว่า "ฉันไม่เคยได้ยินข่าวลือเหล่านี้เลย เรากำลังเดทกันดี "เกี่ยวกับการแต่งงานนักแสดงกล่าวว่า" เรายังไม่มีแผนการจัดงานแต่งงานที่เฉพาะเจาะจง บางทีอาจเป็นเพราะเราเดทกันมานาน ผมก็ได้รับคำถามมากมายเกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน ผมจะบอกพวกคุณถ้าเรามีแผนการดังกล่าว "

โจจองซอก ยังแสดงความคิดเห็นในแง่ลบของการอยู่ในความสัมพันธ์ที่เปิดเผยเป็นเวลานาน "เรากำลังพูดถึงแง่มุมที่อึดอัดก็คือตอนที่ผมได้รับคำถามแบบนี้และผมก็แค่บอกว่ามีอะไรอยู่ในใจของผมบ้าง แต่บทความก็เน้นที่เรื่องนี้เท่านั้น ดังนั้นมันโชคร้ายมาก ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ยากสำหรับความสัมพันธ์ที่เปิดเผย เพราะคำพูดของผมอาจตีความต่างไปจากความตั้งใจของผมมันจึงเป็นภาระที่หนักและยาก "

ที่มา Soompi.com

แปลโดย Kpopcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.