แฟนบอยตัวยงของ Super Junior แชร์ความกังวลเรื่องที่มักถูกคนเข้าใจผิดว่าเป็นเกย์

แฟนคลับของซูเปอร์จูเนียร์ได้แบ่งปันความกังวลของเขาผ่านรายการ 'Hello Counselor'

ในตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 22 มกราคม แฟนบอยที่ชื่นชอบวง Super Junior เข้าร่วมรายการ ในวันนั้นมีสมาชิกวง Super Junior เข้าร่วมรายการด้วย ได้แก่ ชินดง,อึนฮยอก,ทงเฮและเยซอง ขณะที่สมาชิกวง Super Junior ปรากฎตัว แฟนบอยคนนั้นดูเขินจนหน้าแดงหูแดงและประหม่ามากๆ

แฟนบอยคนนั้นอธิบายว่าเขาเป็นแฟนคลับตัวยงของวง Super Junior ตั้งแต่วงเดบิวต์และได้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตทั้งหมดของพวกเขา เขายังระลึกถึงการออกอากาศครั้งแรกของ Super Junior แฟนบอยคนนั้นยังได้เปิดเผยว่าเมื่อก่อนเขาชอบฮีชอลมากๆ แต่ตอนนี้เมนของเขาคืออึนฮยอก

อย่างไรก็ตามแฟนบอยคนนั้นงบอกว่าเขามักจะถูกผู้คนดูถูกเพราะเป็นแฟนคลับของกลุ่มบอยแบด์ เขาเล่าต่ออีกว่า "ผู้คนมักเข้าใจผิดอยู่ตลอดเวลาว่าผมเป็นเกย์" และ "คนถามว่า" ทำไมคุณถึงมีชีวิตแบบนั้น? มีวงเกิร์ลกรุ๊ปมากมายหลายวงทำไมคุณถึงชอบวงบอยแบนด์? "เขายังบอกต่อว่า สิ่งที่แย่ที่สุดคือเมื่อมีคนเรียกเขาว่า "เกย์" สำหรับการชอบวง Super Junior

ในขณะเดียวกันเพื่อนของเขาก็พูดว่าเขาว่า "เขาทำตัวเหมือนผู้หญิงในบางครั้ง เช่น เขาเอามือปิดปากเวลาหัวเราะและนั่นเลยทำให้คนส่วนใหญ่คิดว่าเขาดูแปลก ๆ " แต่เขาก็เน้นย้ำว่า "ผมไม่ใช่เกย์ ผมชอบผู้หญิง ผมเคยเดทกับสาว ๆในอดีต"

ที่มา Soompi.com

แปลโดย Kpopcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.