Jung Yong Hwa แห่งวง CNBLUE เขียนจดหมายขอโทษสำหรับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย

Jung Yong Hwa แห่งวง CNBLUE เขียนจดหมายขอโทษสำหรับการสอบเข้ามหาวิทยาลัยในปีที่ผ่านมา

หลังจากที่ได้รับการยืนยันว่า Jung Yong Hwa วง CNBLUE เป็นไอดอลที่ตำรวจได้รับการตรวจสอบเพื่อเข้ารับการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัย Kyung Hee นักร้อง Jung Yong Hwa เขียน Instagram เพื่อขอโทษในเรื่องนี้ 

เมื่อวันที่ 17 มกราคมเขาเขียนว่า "ก่อนอื่นผมขอโทษจากหัวใจของผมอย่างจริงใจ ไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตามความจริงฉันรู้ว่ามันเป็นความผิดของฉันทั้งหมดและฉันก็แสดงให้เห็นอย่างลึกซึ้ง "สิ่งที่คุณพูดเกี่ยวกับฉันฉันจะยอมรับทุกอย่าง กับสมาชิกในครอบครัวและแฟน ๆ ที่เชื่อในตัวผมเสมอผมรู้สึกอับอายมากและเสียใจอย่างแท้จริงเพราะพวกคุณทุกคนคงรู้สึกผิดหวัง "สิ่งที่ฉันพูดสิ่งที่ฉันโพสต์ฉันเข้าใจว่ามันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคุณที่จะรับได้ แต่ฉันต้องการจะขอโทษอีกครั้ง "ฉันเสียใจที่พวกคุณได้สละเวลาอันมีค่าของคุณกับจดหมายฉบับนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.