MBC ยืนยันว่าเป็นความจริงที่ ตำรวจกำลังทำการตรวจสอบ PD 'A' จากซีรี่ส์ดัง

MBC ยืนยันว่าเป็นความจริงที่ ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับบันเทิงเกาหลี กำลังทำการตรวจสอบ PD 'A' จากซีรี่ส์ดัง

อิลแกนสปอร์ตรายงานข่าวเกี่ยวกับ PD 'A' ซึ่งเป็นผู้ล่วงละเมิดทางเพศต่อ PD อีกท่าน ที่ทำงานด้วยกันในละครยอดนิยมเมื่อปีที่แล้ว  "A" ถูกระงับการทำงานชั่วคราวและกำลังรอการพิจารณาของคณะกรรมการ

เนื่องจากสถานการณ์เมื่อปีที่แล้วทำให้ต้องหยุดชะงักการสอบสอบชั่วคราวเนื่องจากการนัดหยุดงานของ MBC แต่ตอนนี้ประธานคนใหม่ได้รับการแต่งตั้งแล้วและมันก็ถูกนำกลับมาพิจารณาใหม่อีกครั้ง

ตามที่ อิลแกนสปอร์ต รายงาน 'A' จริงๆมีเหยื่อจำนวนมาก ซึ่่งก่อนหน้านี้ในขณะที่กำกับละครยอดฮิตของเขา เขายังมีคดีล่วงละเมิดทางเพศ แต่พวกเขาก็ถูกข่มขู่เพราะเขาเป็นคนที่ได้รับความนิยม

PD คนอื่นในวงการละครกล่าวว่า "ไม่ใช่แค่ครั้งนี้ครั้งแรกเขาเคยข่มขู่ผู้อื่นในอดีตอีกหลายครั้ง"

ตัวแทนของ MBC กล่าวว่า "ขณะนี้เรากำลังตรวจสอบสถานการณ์และฟังผู้ที่ตกเป็นเหยื่อเมื่อการสืบสวนสิ้นสุดลงเราจะจัดให้มีการพิจารณาและออกคำตัดสินที่เหมาะสมกับกรณีนี้โดยจะใช้เวลาไม่นานผลจะออกมาในไม่ช้า ."

ในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของช่อง MBC กล่าวว่า "เป็นความจริงที่ PD กำลังถูกระงับการทำงานเพราะเราได้รับรายงานเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศเรากำลังตรวจสอบและเบื้องต้นเราทราบเฉพาะการถ่ายทำละครในปี 2017 และเราก็รู้หลังจากที่ละครเสร็จสิ้นแล้ว

เนื่องจากมีการรายงานเกิดขึ้นหลังจบละครเราจึงเริ่มต้นการสืบสวนย้อนหลังและเราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นในการถ่ายทำครั้งก่อน ๆ ด้วยเช่นกัน "

ที่มา Allkpop.com

แปลโดย Kpopcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.