ลีซึงกิ ได้เล่าเรื่องราวที่น่าจดจำเมื่อเขาได้พบกับ มินโฮ วง SHINee เป็นครั้งแรก

ลีซึงกิ Lee Seung Gi ได้เล่าเรื่องราวที่น่าจดจำเมื่อเขาได้พบกับ มินโฮ Minho วง SHINee เป็นครั้งแรกและดื่มกับเขาในวันเดียวกัน

ในระหว่างการแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "Marital Harmony" ลีซึงกิ Lee Seung Gi กล่าวว่า "มินโฮ Minho วง SHINee อายุน้อยกว่าฉันและวันรุ่งขึ้นหลังจากที่เราได้พบกันเราต้องถ่ายทำฉากอารมณ์ที่สำคัญ อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เราได้พบกันมันเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดในการถ่ายทำฉากอารมณ์ด้วยกัน

" เขากล่าวเสริมว่า "ด้วยหัวใจที่เบาของฉันพูดว่าเราควรจะทำความรู้จักกันและกัน เราไปที่ร้านอาหารจีนในเขต Hadong County และดื่มเหล้าเล็ก ๆ น้อย ๆ ทุกคนมีความสุข มันเหมือนกับงานปาร์ตี้หลังเลิกงาน ฉันก็มีความสุขด้วยเช่นกันดังนั้นฉันจึงดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จีน

"ลีซึงกิ Lee Seung Gi อธิบายว่า "เจ้าของร้านอาหารบอกว่าเขามีแอลกอฮอล์ประมาณ 5-6 ขวดดังนั้นเราจึงคิดว่าน่าจะพอ หลังจากนั้นเขาก็ซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเพิ่มและมอบให้กับเรา "และมีนักแสดงร่วมของเราคือJo Bok Rae" มาดื่มด้วยกันพวกเราดื่มไปประมาณ 30 ขวด

"ลีซึงกิ Lee Seung Gi ได้ยกย่อง มินโฮ Minho ว่า "วันรุ่งขึ้นเรามีถ่ายทำฉากแอคชั่น แต่มินโฮก็ยังดูดีมาก เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในรถแต่งหน้า แต่มินโฮมาทักทายพวกเราอย่างดีเยี่ยมตามปกติ เขามีความคิดที่ดี "

Martial Harmony" จะเข้าฉายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา Soompi.com

แปลโดย Kpopcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.