จุนโฮ 2PM เผยว่า เขาไม่ได้ออกเดตมา 10 ปีแล้ว! ตอนนี้ถ้ามีโอกาสจะลองเดตดู

จุนโฮ (Junho) เมมเบอร์หนุ่มจากวง 2PM ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่ได้ออกเดตกับใครจริงๆ จังๆ มา 10 ปีแล้ว!

จุนโฮได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดในคาเฟ่ กับ Star Today ที่เขาได้เปิดใจพูดถึงประสบการณ์การเดตของเขา เขาถูกถามว่าภาพลักษณ์ของเขาที่ไม่เคยเดตกับใครเลยยังคงอยู่เหมือนเดิม 

จุนโฮได้ตอบกลับมาแบบอายๆ ว่า “ก็ยังเหมือนเดิมครับ ผมไม่คิดว่า ผมจะมีโอกาสได้ออกไปเดตกับใครจริงๆ จังๆ มา 10 ปีแล้วครับ”

เขาได้พูดต่อว่า “หลายๆ คนได้บอกว่า พวกเขาได้ทำทุกอย่าง และหลายอย่างแม้ว่างจะไม่ค่อยว่างก็ตาม แต่สำหรับผมในด้านของนิสัย ผมไม่สามารถทำทั้ง 2 อย่างพร้อมกันได้ครับ

เพื่อที่จะทำสิ่งหนึ่ง ผมต้องยอมที่จะไม่ทำอีกสิ่งหนึ่ง และผมไม่สามารถทำได้ ตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมโฟกัสไปแค่เรื่องงานครับ ผมไม่ได้สนใจที่จะเดตเลย แต่ตอนนี้ มันไม่เหมือนเดิมแล้ว ถามมีโอกาสเข้ามาจริงๆ ผมก็อยากจะลองดูครับ”

จุนโฮได้ปิดท้ายว่า “อย่างไรก็ตาม ผมหวะงว่ามันจะเป็นความสัมพันธ์ที่จริงจัง และไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ล้อหลอกหรือชั่วคราว”

แปลจาก Allkpop.com

แปลโดย Kpopcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.