เอเจนซี่ อีจุน ปฏิเสธข่าวลือเรื่องความพยายามฆ่าตัวตายของอีจุน

ทาง บริษัท Prain TPC ของ อีจุน ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการปฏิเสธข่าวลือและรายงานทั้งหมดที่เสนอข่าวว่า อีจุน พยายามจะฆ่าตัวตาย

ก่อนหน้านี้ สำนักข่าว Seoul Shinmun ออกรายงานกล่าวหาว่า อีจุน ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงและแสดงข้อมือของเขาให้เจ้าหน้าที่ได้ทราบว่าเขาพยายามฆ่าตัวตาย จากนั้นเขาก็ถูกนำตัวไปยังค่าย "ค่ายสีเขียว"(Green Camp) ของกองทัพซึ่งเป็นโครงการการศึกษาสำหรับทหาร ที่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการปรับตัวให้เข้ากับชีวิตทางทหาร

ตามรายงาน Prain TPC ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อปฏิเสธข้อกล่าวหาและกล่าวว่า "รายงานของ อีจุน ที่แสดงให้เห็นว่า อีจุน มีบาดแผลเหนือข้อมือของเขาและบอกว่าเขาพยายามจะฆ่าตัวตายหรือว่าเขากำลังอยู่ในโครงการ "ค่ายสีเขียว"'Green Camp' นั้นเป็นเท็จอย่างแน่นอน เราได้ยืนยันว่ารายงานเหล่านี้เป็นเรื่องไม่จริง ผ่านทางครอบครัวของอีจุน

พวกเขายังกล่าวด้วยว่า "ครอบครัวของ อีจุน ตกใจมากจากรายงานต้นฉบับ ที่ได้รับการตีพิมพ์และเราขอให้สื่อต่างๆงดการรายงานข่าวออกไปด้วยความเคารพ ต่อลีจุนและครอบครัวของเขา"

อีจุน เข้ารับราชการทหารในเดือนตุลาคมปีพ. ศ. 2560 และได้รับมอบหมายจากกองพันที่ 8 โดยได้รับการยกย่องให้เป็นเลิศจากโครงการฝึกทหารขั้นพื้นฐาน เขาจะปลดประจำการจากกองทัพในวันที่ 23 กรกฎาคม 2019

แปลจาก Soompi.com

แปลโดย Kpopcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.