JYP Entertainment ออกแถลงการณ์ กรณี จุนเค 2PM ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์มีการเปิดเผยว่าจุนเค วง 2PM ถูกจับได้ว่าดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในขณะขับรถ ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์เวลา 7.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

รายงานพบว่าเขามีระดับแอลกอฮอล์ในเลือด 0.074 เปอร์เซ็นต์ซึ่งเพียงพอที่จะระงับการใช้งานใบขับขี่ได้ เขาขับรถมาคนเดียวในเวลานั้น แหล่งข่าวจากสถานีตำรวจแห่งกังนัมกล่าวว่า Jun.K ไม่ได้ต่อต้านตำรวจที่ตรวจสอบเรื่องเมาแล้วขับ และผู้จัดการของเขามารับเขาในภายหลัง

JYP Entertainment ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้ ข้อความของพวกเขามีดังต่อไปนี้:

"สวัสดีนี่ JYP Entertainment

"เราขอโทษอย่างจริงใจเกี่ยวกับการเมาแลัวขับรถของศิลปินคิมมินจุน (Jun.K) ศิลปินของเรา

"คิมมินจุนเองรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ่ง กิจกรรมของเขาทั้งหมดจะถูกระงับและเราจะเคารพความตั้งใจของคู่ค้าในต่างประเทศ และ บริษัท ที่เราทำสัญญาด้วย

"บริษัท ของเราได้ให้ความรู้แก่คนดังของเราเกี่ยวกับวิธีการป้องกันการขับรถแบบเมาแล้วและเรามีบริการคนขับรถของบริษัทที่ได้รับการแต่งตั้งซึ่งเราใช้มาตั้งแต่ปี 2014 "นอกจากนี้ บริษัทยังจ่ายค่าใช้จ่ายในการใช้บริการคนขับรถที่เราจ้างไว้เต็มจำนวน

"อย่างไรก็ตามเราตระหนักถึงความรับผิดชอบของเราในเรื่องนี้และเราจะปรับปรุงและพิจารณามาตรการป้องกันที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

"เราขอโทษอีกครั้งอย่างสุดซึ้ง"

แปลจาก Soompi.com

แปลโดย Kpopcasa

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.